Rama Việt Nam triển khai chính sách giao hàng theo 3 hình thức:

  • Giao hàng trực tiếp: Nhân viên của Rama trực tiếp giao sản phẩm tới khách hàng (Áp dụng đối với quý khách trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh)
  • Giao hàng qua kênh giao hàng trung gian: Đối với các khách hàng ở xa (bán kính trên 10km), Rama giao hàng qua một đơn vị vận chuyển trung gian (Giao hàng nhanh, Viettel post, Giao hàng tiết kiệm, xe khách, …). Khách hàng có thể thanh toán trước hoặc thanh toán khi nhận hàng tùy theo thỏa thuận giữa Rama và quý khách.
  • Giao hàng qua kênh thương mại điện tử: Đối với các đơn hàng phát sinh trên các sàn thương mại điện tử, đơn hàng sẽ được chuyển giao cho đơn vị vận chuyển của sàn.

LƯU Ý: Tất cả các đơn hàng được cung cấp bởi Rama Việt Nam đều có hóa đơn bán hàng (có đóng dấu đỏ), sách hướng dẫn sử dụng và hóa đơn VAT (tùy theo yêu cầu của khách hàng). Trên tất cả các sản phẩm đều có tem hotline, tem bảo hành sản phẩm. Khách hàng tuyệt đối không nhận hàng nếu sản phẩm được giao không có đầy đủ các giấy tờ nêu trên.